Just say Hello

FishForums.net Pet of the Month
🐶 POTM Poll is Open! 🦎 Click here to Vote! 🐰

Rangipo

New Member
Joined
Dec 15, 2019
Messages
1
Reaction score
0
Hướng dẫn cách xem ngày tốt hợp tuổi 1975 từ chuyên gia

Trong cuộc đời mỗi người đều sẽ phải thực hiện những việc lớn như xây nhà, cưới hỏi, ký hợp đồng, khai trương…

Xem ngày tốt theo tuổi là một trong các yếu tố góp phần không nhỏ quyết định việc đó hoàn thành hay không. Người sinh năm 1975 có thể dựa vào những gợi ý sau để chọn được ngày tốt hợp tuổi.

Bài viết liên quan: https://www.woopets.fr/forum/general/sujet/i-have-a-funny-dog/

1. Lý do cần của việc xem ngày tốt hợp tuổi 1975


Xem ngày tốt hợp tuổi 1975 là phong tục văn hóa được cả cộng đồng cùng thực hiện. Những lý do mà người sinh năm Ất Mão cần xem ngày tốt hợp tuổi:

- Những việc quan trọng ảnh hưởng tới hạnh phúc lứa đôi, làm giàu, phát triển kinh tế… thậm chí cả đời mới có một lần yêu cầu cần chọn ngày kỹ lưỡng.

- Người sinh năm 1975 tìm được ngày hợp tuổi sẽ góp phần tới hiệu quả thành bại của công việc.

- Ngày tốt hợp tuổi Ất Mão cần tránh sử dụng những ngày hội tụ yếu tố phong thủy không tốt cho những dự định lớn mà người sinh năm Ất Mão đã chọn. Những ngày phong thủy không tốt có thể khiến việc đại sự bất thành, gặp khó khăn, trắc trở thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe, hậu vận của con người.

Xem thêm:
2. Hướng dẫn cách xem ngày tốt hợp tuổi Ất Mão 1975


Chọn ngày đẹp không đơn giản do phải tổng hợp dựa trên 4 tiêu chí sau đây:

- Xem ngày tốt hợp với tuổi Ất Mão đó phù hợp với công việc dự định tổ chức: Ngày đẹp thì tháng nào cũng có nhưng tùy từng ngày sẽ chủ cho các việc khác nhau.

4uKfKVc67xYb2Env2npZAdG5xayxQKejWcPIoIUulOBkWs22tI_odRb_Y7GWe0F08kMU--VGJumSHV1-I2cOlcOo0S7DyFbA6z6D_ea9v_c

- Ngày tốt hợp tuổi 1975 không phạm lục xung: Tuổi Ất Mão xung với ngày Dậu do xét về tính chất âm dương thì Mão và Dậu đều thuộc tính (-) xung nhau vì các chi cùng thuộc tính.

Ngày phạm lục xung có khả năng khiến cho công việc không thuận ngay từ đầu, làm ăn thua lỗ, kinh doanh không đạt doanh số, gia đình lục đục…

- Chọn ngày tốt hợp tuổi 1975 không phạm Thái Tuế: Tuổi Ất Mão 1975 phạm Thái Tuế ngày Mão, cho nên phải loại bỏ ngày phạm này khi bạn đang chọn ngày đẹp.

Nếu chẳng may chọn trúng này phạm Thái Tuế để tiến hành công việc thì có khả năng phát sinh nhiều sự việc ngoài mong đợi, ảnh hưởng xấu tới chất lượng, hiệu quả, không giống như mong muốn.

- Xem ngày tốt hợp tuổi Ất Mão phải hợp mệnh gia chủ: Người sinh năm 1975 mệnh Thủy, dựa theo ngũ hành tương sinh nên chọn những ngày thuộc hành Kim để hỗ trợ cho bản mệnh gia chủ. Nhờ vậy, công việc suôn sẻ, “vào cầu” nhận được nhiều tài lộc, may mắn.

Bên cạnh đó, chọn ngày thuộc hành Thủy tương hỗ cũng có khả năng đem đến sự thuận lợi. Những ngày thuộc hành Thổ tương khắc cần phải tránh do Thổ khắc Thủy, phạm ngày Thổ đều có thể khiến vạn sự bất thành, khó khăn chồng chất.

Nhìn chung, để chọn được ngày tốt hợp tuổi 1975 phải dựa vào cả 4 yếu tố trên không được phép bỏ qua yếu tố nào.

Do đó, để tiện lợi cho mọi người thì trang xemvanmenh.net đã cung cấp công cụ xem ngày tốt hợp tuổi trực tuyến chính xác nhất. Những người sinh năm Ất Mão chỉ việc gõ đầy đủ chính xác thông tin vào ô và nhấn xem kết quả.

Sau 3-5 giây mọi điều liên quan tới ngày đẹp phù hợp tuổi 1975 sẽ hiện ra cụ thể, chi tiết. Nhờ vậy, tiết kiệm thời gian, nhanh chóng và bạn có thể tự kiểm tra ngày đẹp để chắc chắn hơn, đưa ra quyết định đúng đắn.

Công cụ trên trang xemvanmenh.net được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu về phong thủy nên hoàn toàn chính xác, dễ sử dụng.

Việc đại sự trong đời không diễn ra nhiều lần nhưng tác động lên cuộc đời con người lại vô cùng lớn. Vì vậy, người sinh năm Ất Mão 1975 nên chuẩn bị thật tốt về ngày tiến hành việc lớn tỉ mỉ, chính xác để không hối hận về sau.

n/p
 
Last edited:

Most reactions

trending

Members online

Back
Top